Trong một tài liệu mới công bố gần đây, Facebook đã đưa ra một số gợi ý giúp các thương hiệu có thể tối ưu hóa sự hiện diện trên mạng xã hội này
Mặc dù các hướng dẫn này không đảm bảo sự đột phá trong ngắn hạn, nhưng về lâu dài nó chắc chắn cải thiện hiệu quả trang Facebook của doanh nghiệp. Dưới đây là những điểm chính:
• Một đăng tải ngắn từ 100 đến 250 ký tự (ngắn hơn 3 dòng) có số LIKE cao hơn 60% so với các đăng tải dài hơn 250 ký tự.
• Đăng tải kèm theo một album ảnh, một hình ảnh hoặc video đạt tỷ lệ gắn kết của người dùng cao hơn tương ứng 180%, 120% và 100% so với một đăng tải thông thường.
• Đăng tải theo kiểu điền-vào-chỗ-trống tạo ra tỷ lệ gắn kết cao hơn 90% so với một đăng tải thông thường
• Đăng tải về một chủ đề nóng, như sự kiện, tin tức hoặc kỳ nghỉ đang có/sắp tới sẽ có được tỷ lệ gắn kết cao hơn. Ví dụ các đăng tải về ngày quốc khánh Mỹ (04/07) đạt tỷ lệ gắn kết cao hơn 90% so với tất cả các đăng tải trong ngày đó.
Sau đây là một số ví dụ về các đăng tải rất tốt mà một số khách sạn đã thực hiện (click chuột vào hình để phóng to):
Ví dụ 1: Đăng tải ngắn kèm theo một bức ảnh tuyệt vời
Ví dụ 2: Đăng tải kèm theo album ảnh quảng bá thương hiệu
Ví dụ 3: Đăng tải theo phương pháp điền-vào-chỗ-trống
Ví dụ 4: Đăng tải về các chủ đề nóng
Nguồn tin: thietkewebhoian.blogspot.com
0 nhận xét:
Đăng nhận xét